Rất vui chào đón bạn đến với website Mobilenet,Hôm nay đội ngũ chúng tôi sẽ giới thiệu bạn đến bài viết  2 Chí mạng thực tế không thật sự cần thiết đến thế Hãy cùng Mobilenet tìm hiểu bài viết 2 Chí mạng thực tế không thật sự cần thiết đến thế này nhé!

Đó là tiêu chuẩn vàng về sát thương rất quan trọng mà ai cũng muốn đạt được, nhưng thường thì mọi người sẽ phải cân nhắc lại việc xây dựng lại số Relic để rồi vượt quá tỷ lệ 1: 2. chẳng hạn như Attack, Load và đặc biệt là Elemental Mastery từ 3.0 trở đi.

Genshin Impact: Các vận động viên đọc lại 1: 2 Đối lập thực sự không thực sự quan trọng

Do đó, người chơi Newplayer135 trên Reddit cũng đã chia sẻ “Tỷ lệ vàng” nổi tiếng về Sát thương Chí mạng (Crit) và Sát thương Chí mạng (CritDmg) để tính toán sát thương trong Genshin Impact. Đáng ngạc nhiên là tiêu chuẩn vàng – thậm chí là một tổn thất lớn – thậm chí không cần thiết cho đến khi một số hy sinh được thực hiện để phù hợp với con số.

Theo biểu đồ dưới đây, meta hiện tại đang dần phát triển thành các phương thức khác nhau và tỷ lệ Crit / Critdmg không còn mạnh nữa. Đó là tỷ lệ ban đầu là 1: 2 (75% crit, 150% critdmg). Mặc dù tỷ lệ sát thương chính xác vẫn là 1: 2, nhưng theo biểu đồ và tính toán, tỷ lệ 1: 3 (tức là 35% crit và 230% critdmg) giảm sát thương khoảng 15% so với đánh giá màu vàng.

Genshin Impact: Vận động viên đọc lại Điểm 1: 2 Đối đầu thực sự không thực sự quan trọng 2

Trong trường hợp thực tế, một lỗi bị lỗi có thể loại bỏ thiệt hại của STCM chất lượng cao và Tấn công chất lượng cao hơn bất cứ thứ gì khác. Mức giảm 15% không thực sự lớn – và không có khả năng ai sẽ giành được TDV tìm con số này. Do đó, người chơi có thể cho Crit đẩy ATK và Critdmg lên trên mà không cần lo lắng quá nhiều về tổng sát thương, thêm vào đó, không phải gánh nặng việc farm TDV ngày đêm như trước đây và muốn mở rộng thêm nhiều thứ khác.

Genshin Impact: Vận động viên Tỷ lệ Điểm 1: 2 Đối thủ thực sự không thực sự quan trọng 3

Chưa kể, Genshin Impact đang ngày càng phát triển phiên bản dựa trên TDV của meta mới khi bổ sung thêm số lượng cho meta-site thay vì Crit / Critdmg trước đây để người chơi có thể “sử dụng bất kỳ chỉ số TDV nào” – trong cụ thể. như Kokomi. Ví dụ:

  • Thống kê bảo mật: Noelle, Albedo, Xinyan
  • Sức khỏe tối đa: Yelan, Zhongli, Thoma
  • Thống kê tải xuống: Raiden Shogun với đa vũ khí / TDV tăng thêm sát thương dựa trên Tài sản
  • Chỉ số thông thạo nguyên tố: Yae Miko với hầu hết tất cả các nhân vật Thảo từ 3.0 trở đi

Xem thêm: Genshin Impact: Không phải bởi Leaker, đó là một Hacker đã tung ra bản cập nhật 3.0 trong quá khứ.

Genshin Impact: Vận động viên Tỷ lệ Điểm 1: 2 Tranh luận thực sự không thực sự quan trọng 4
Ngay cả Kokomi cũng có thể Crit

Rõ ràng, với những người chơi gan dạ, muốn rượt đuổi những con số thua đậm thì tỷ lệ 1: 2 vẫn là thích hợp nhất. Tuy nhiên với sát thương chỉ chênh lệch 15% để đẩy Critdmg dễ dàng và dễ dàng hơn để xây dựng TDV, không phải ngày đêm tu luyện TDV cũng là một ý kiến ​​không tồi. Ngoài ra, nếu bạn không phụ thuộc quá nhiều vào Crit / Critdmg, bạn có thể đẩy thêm chỉ số ATK và Load để hợp lý hóa và xoay chuyển các kỹ năng tốt hơn bao giờ hết.

Genshin Impact: Các vận động viên đọc lại Điểm 1: 2 Đối đầu thực sự không thực sự quan trọng 5

Tuy nhiên, Genshin Impact vẫn là một game RNG, vậy tại sao không đưa ra tất cả các thống kê về sát thương của RNG cùng nhau …

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website Mobilenet của chúng tôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 Chí mạng thực tế không thật sự cần thiết đến thế nhé! Đừng quên chia sẻ bài viết của Mobilenet nếu bạn cảm thấy hay.

#Chí #mạng #thực #tế #không #thật #sự #cần #thiết #đến #thế