Tổng Đài Momo – Số Điện Thoại Hotline CSKH Momo Hỗ Trợ 24/7

Chào mừng đến với Mobilenet hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Tổng Đài Momo – Số Điện Thoại Hotline CSKH Momo Hỗ Trợ 24/7 để hiểu rõ hơn nhé.

Nhờ tính tiện lợi và tính bảo mật cao, Momo hiện là ứng dụng ví điện tử được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Và với lượng khách hàng lớn như vậy, Momo đã thành lập đội chăm sóc khách hàng khi có sự cố qua tổng đài Momo. Tan Momo miền Trung Nó sẽ thực hiện những chức năng gì và giá trị của hotline Momo là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Tổng đài Momo chi phí bao nhiêu?

Tổng đài của Momo luôn hỗ trợ khách hàng 24/24
Tổng đài của Momo luôn hỗ trợ khách hàng 24/24

Hotline của ví momo là kênh hỗ trợ trực tuyến giữa khách hàng và nhân viên tổng đài. Để giúp đỡ và trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có. Hiện tại, Momo mang đến cho khách hàng đường dây nóng 1900 5454 41 luôn hỗ trợ 24/24 các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Xem thêm:

Cách liên hệ với Tổng đài Momo

Tổng đài Momo là hệ thống trả lời tự động, do đó khi liên hệ với tổng đài. Bạn cần có thêm nhiều thao tác trên phím điện thoại để có thể lựa chọn chức năng hỗ trợ phù hợp nhất.

Cụ thể, chức năng của từng phím như sau:

  • Phím 1: Tổng đài sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết tài khoản ngân hàng với ví Momo.
  • Phím 2: Hướng dẫn cách nạp / rút và chuyển / nhận tiền trong ví.
  • Phím 3: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về bảo mật và tài khoản (vui lòng gọi 028.3991.7199).
  • 4. phím: Một số hướng dẫn khác.
  • 9. phím: Gặp trực tiếp nhân viên tổng đài để thắc mắc.

Các chức năng chính của Tổng đài Momo

Vì Momo là ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích nên mọi trường hợp khó khách hàng gọi đến sẽ được giải quyết nhanh chóng. Cụ thể, tổng đài sẽ có trách nhiệm giải quyết các vấn đề sau:

  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khi sử dụng dịch vụ MOMO.
  • Hỗ trợ mở khóa tài khoản MOMO khi bạn quên mật khẩu.
Đường dây nóng Momo hỗ trợ nhiều tính năng
Đường dây nóng Momo hỗ trợ nhiều tính năng
  • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ hoặc liên kết ví với tài khoản ngân hàng.
  • Tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
  • Cung cấp các chương trình khuyến mãi của MOMO cho khách hàng.

Danh sách đường dây nóng của Ví Momo theo khu vực

Tổng đài Momo ngoài số đường dây trợ giúp chính đã cung cấp ở trên, tại mỗi khu vực sẽ có một số hotline khác nhau. Đặc biệt:

Khu vực Hồ Chí Minh

  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng MOMO Tp. Hồ Chí Minh: +84 28 54147667 (1.000đ / phút).

Khu vực hà nội

  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng MOMO Hà Nội: +84 24 37739898 (1.000đ / phút).

Khu vực đà nẵng

  • Tổng đài CSKH MOMO Đà Nẵng: 02363582582 (1.000đ / phút).

Các lĩnh vực hỗ trợ khác

  • Hỗ trợ Kỹ thuật (Về vấn đề bảo mật và tài khoản): 028.3991.7199 (Miễn phí cuộc gọi từ Vinaphone).
  • Hỗ trợ hợp tác kinh doanh: 1900.636.652.

Hỗ trợ các kênh khác ngoài tổng đài của Momo

Ngoài đường dây nóng 24/24, 7 ngày trong tuần, Momo còn mang đến cho khách hàng các kênh hỗ trợ khác như sau:

Kênh dịch vụ khách hàng thông qua ứng dụng Momo

Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ trực tiếp từ ví điện tử của Momo. Hướng dẫn chi tiết bên dưới:

  • Bước 1 : Chọn danh mục đầu tư của tôi trong giao diện chính.
  • Bước 2: Chọn “Cứu giúp“.
Ứng dụng Ví Momo có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Ứng dụng Ví Momo có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Bước 3: Chọn mục “Các vấn đề cần hỗ trợ / giao dịch cần hỗ trợ
  • Bước 4: Chọn “Câu hỏi cho vấn đề của khách hàng“.
  • Bước 5: Điền thông tin vào biểu mẫu.
  • Bước 6: Gửi yêu cầu trợ giúp.

Gửi email cho kênh hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn không thể gọi đến tổng đài Momo hoặc ứng dụng Momo, đừng cập nhật sự cố của bạn. Thì email từ ví điện tử này cũng là giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Chỉ cần gửi nội dung bạn cần hỗ trợ cùng với hình ảnh minh họa và gửi đến địa chỉ email của bạn: hotro@momo.vn. Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và giải đáp tất cả các thông tin mà vấn đề bạn gặp phải.

Kênh dịch vụ khách hàng thông qua Momo Fanpage

Đây là một kênh dịch vụ khách hàng khác của Momo được coi là giải quyết các vấn đề khá nhanh về độ chính xác. Theo đó, khách hàng chỉ cần vào Fanpage chính thức của Momo theo đường dẫn: https://www.facebook.com/vimomochuyển đến phần tin nhắn để gửi câu hỏi của bạn.

Nhân viên Momo sẽ phản hồi trực tiếp cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Một số lưu ý khi nhận cuộc gọi từ tổng đài Momo

Một số lưu ý cần biết khi gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng và nhận cuộc gọi từ tổng đài MOMO:

  • Chỉ định sự cố được tìm thấy, sử dụng các phím trợ giúp để giải quyết sự cố nhanh hơn.
  • Nhân viên CSKH sẽ gọi đến 2 số điện thoại duy nhất: 028.9999.5555 và 028.7306.555 để giải quyết các vấn đề khi sử dụng MOMO.
  • Tổng đài cuộc gọi thoại tự động chỉ được sử dụng để cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập.
  • Ngoài hai số điện thoại cố định trên, các cuộc gọi khác do nhân viên MOMO gọi đều có dấu hiệu lừa đảo, mạo danh chiếm đoạt tài sản cũng như thông tin cá nhân của khách hàng. Do đó, không cung cấp bất kỳ thông tin nào, đặc biệt là mã OTP.

Kết thúc

Vì vậy, chúng tôi đã giới thiệu bạn Momo miền Trung chi tiết hơn. Hy vọng qua bài viết các bạn đã hiểu rõ hơn về tổng đài này cũng như những lợi ích khi giải quyết vấn đề mang lại. Chúc may mắn.

Thông tin được công bố bởi: Mobilenet.vn

Kiểm tra một số đường dây nóng của các ngân hàng:

#Tổng #Đài #Momo #Số #Điện #Thoại #Hotline #CSKH #Momo #Hỗ #Trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *